Enews#3

EN/TH
fruitFB_59217a60

ต้องการร่วมแสดงสินค้า ติดต่อ

fruitprocessingexpo@nccexhibition.com

เปลี่ยนวิกฤตเป็นผลกำไร ด้วยผลไม้แปรรูป

ณ ปัจจุบันการแข่งขันในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมทางด้านการเกษตรในตลาดไทยมีแน้วโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้าเกษตรจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้เกษตรกรไทยมีรายได้เพิ่มขึ้น สามารถทำได้โดยการนำผลผลิตทางการเกษตรมาเพิ่มลักษณะพิเศษหรือจุดเด่นบางอย่างให้ต่างไปจากเดิมเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค

นับได้ว่าการแปรรูปหรือการถนอมอาหารสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรมีมูลค่าที่สูงขึ้นกว่าเดิมและสามารถทำให้สินค้านั้นเก็บได้ยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดปริมาณผลผลิตเกษตรกรรมที่ล้นตลาด อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างอาชีพใหม่ๆ ในชุมชน ลดต้นทุนด้านการผลิตและยังก่อให้เกิดรายได้ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

การเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตรสามารถทำได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของผลไม้แต่ละประเภท เช่น การอบหรือกา­­­รตากแห้ง, การเผา คั่ว หรือการทอดอาหารพร้อมบริโภค, การแช่แข็ง, การทําเค็มโดยหมักเกลืออาจนําไปผึ่งแดดหรือไม่ก็ได้, การหมัก, การดองที่ทำให้อาหารมีสี มีกลิ่นและรสต่างออกไป, การทําให้แห้งโดยอาศัยธรรมชาติ , และการฉายรังสีอาหาร เป็นต้น  มากไปกว่านั้นการสร้างแบรนด์ (Branding) หรือการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าที่ทำให้เป็นที่รู้จักในตลาด และ การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น (Packaging) ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มมูลค่ามหาศาลให้กับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอย่างไม่น่าเชื่อ 

แหล่งที่มา: สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)

Special_Promotion

โอกาสทองของผู้ที่ต้องการร่วมแสดงสินค้าภายในงาน

หากคุณคือผู้ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมการแปรรูปผลไม้ตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เครื่องจักร แพคเกจจิ้ง การปฏิบัติการทดลองและทดสอบผลิตภัณฑ์ ระบบขนส่งสินค้า และเทคโนโลยีต่างๆทางด้านการผลิตฯลฯ ที่กำลังมองหาช่องทางการขยายฐานลูกค้า และต่อยอดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ..

ห้ามพลาด Early Bird Promotion!

ที่งาน Fruit Processing Expo 2023

สุดพิเศษแห่งปี จองก่อน คุ้มกว่า กับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กคลูซีพเฉพาะที่งาน “Fruit Processing Expo 2023”-งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ สำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปผลไม้ และพืชผลทางการเกษตรแห่งแรกในอาเซียนที่จะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 22 -24 พย. 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งแคมเปญราคาเศษดังกล่าวหมดเขตภายในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น (หมายเหตุ: First-come, First-serve ตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

early_bird_promo_by_elite

Supporters

suport_resize

Organized by

NCC_RGB

© Copyright, 2022 N.C.C. Management & Development Co., Ltd.  

You received this email as a customer or subscriber fruitprocessingexpo@nccexhibition.com

If you prefer not to receive these messages in the future, 

Click here to leave mailing list