Enews#1

TH / ENG

fruitFB_59217a60

ต้องการร่วมแสดงสินค้า ติดต่อ

fruitprocessingexpo@nccexhibition.com

Fruit for Thought:

โอกาสในตลาด EU กำลังมา... ธุรกิจคุณพร้อมก้าวไปข้างหน้าหรือยัง?

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ลงนามเอ็มโอยูกับกระทรวงสิ่งแวดล้อม อาหารและกิจการชนบทของอังกฤษ เพื่อขยายความร่วมมือทางการเกษตรในทุกมิติ พร้อมร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์และผู้ประกอบการเอกชน ในการส่งเสริมการส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารของไทยไปสหภาพยุโรป (อียู) ซึ่งเป็นตลาดคู่ค้าท็อปไฟว์ของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลไม้แปรรูป ผลไม้กระป๋องและน้ำสับปะรดกระป๋อง

นอกจากนี้ กระทรวงพาณิชย์ยังได้เร่งเจรจาความตกลงเขตการค้าเสรี (FTA) เพื่อให้ประเทศไทยบรรลุความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ในเป็นมหาอำนาจทางอาหารท็อปเทนของโลกภายในปี ค.ศ. 2030

Untitled_design_17

มาร่วมบุกเบิกงานแสดงด้านการแปรรูปผลไม้อันดับหนึ่งของอาเซียน!

ด้วยโอกาสการส่งออกที่เพิ่มขึ้น นำไปสู่ความต้องการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สูงขึ้น ดังนั้น งานFruit Processing Expo 2023งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ สำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปผลไม้และพืชผลทางการเกษตร งานแรกในอาเซียน จึงมีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 2224 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้ามืออาชีพแถวหน้าของไทย และผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ - จุดหมายในการจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมระดับเวิลด์คลาสที่ยิ่งใหญ่และใหม่ที่สุดในประเทศไทย

งาน Fruit Processing Expo 2023 นี้ นับเป็นเวทีการค้าหนึ่งเดียวสำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปผลไม้ ซึ่งพร้อมต้อนรับผู้ผลิตนวัตกรรมและผู้คิดค้นเทคโนโลยีจากทั่วโลก ที่ต้องการตอบสนองความต้องการของบรรดาผู้ซื้อคุณภาพและนักอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งพร้อมด้วยอำนาจการซื้อจากทั่วไทยและภูมิภาคอาเซียน

มาร่วมคว้าโอกาสทางการค้า และสร้างผลกำไรในระยะยาวให้ธุรกิจคุณ


Organized by

NCC_RGB

© Copyright, 2022 N.C.C. Management & Development Co., Ltd.  

You received this email as a customer or subscriber fruitprocessingexpo@nccexhibition.com

If you prefer not to receive these messages in the future, 

Click here to leave mailing list